School of Everything

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
School of Everything
Loại website
Doanh nghiệp xã hội, Thị trường giáo dục
Có sẵn bằngtiếng Anh
Websitewww.schoolofeverything.com
Thương mại
Yêu cầu đăng kýBắt buộc
Bắt đầu hoạt động2 tháng 9, 2008
Tình trạng hiện tạiĐang hoạt động

School of Everything là một công ty khởi nghiệp Internet được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Mục đích của School of Everything là "kết nối những người có thể giảng dạy với những người muốn học".[1]

Công ty[sửa | sửa mã nguồn]

School of Everything được thành lập bởi Peter Brownell, Andy Gibson, Mary Harrington, Dougald Hine và Paul Miller. Trang web được tài trợ bởi Young Foundation, cùng với những người khác, đã giành được giải thưởng Người xúc tác của Vương quốc Anh cho việc sử dụng công nghệ trong xã hội và Giải thưởng truyền thông mới của New Statesman năm 2008.[2][3] Năm 2010, School of Everything được Becta chọn và các Bộ phận Kinh doanh, Đổi mới và Kỹ năng bình chọn là nền tảng mới dành cho người lớn học tập không chính thức ở Anh.[4]

Dịch vụ[sửa | sửa mã nguồn]

Thông qua trang web, người học có thể tìm kiếm giáo viên trong khu vực của họ và tương tự như vậy, giáo viên có thể tìm kiếm người học. Người dùng được đăng ký miễn phí, và trang web là nơi giúp cho những giáo viên tính phí bài học của họ cũng như cho những người cung cấp các bài học miễn phí hoặc như một phần của việc trao đổi kỹ năng.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ Từ trang web của công ty http://www.schoolofeverything.com/tour
  2. ^ “Community network sites honoured”. ngày 26 tháng 7 năm 2008 – qua news.bbc.co.uk.
  3. ^ “Archived copy”. Bản gốc lưu trữ ngày 24 tháng 2 năm 2009. Truy cập ngày 27 tháng 1 năm 2009.Quản lý CS1: bản lưu trữ là tiêu đề (liên kết)
  4. ^ “Archived copy”. Bản gốc lưu trữ ngày 27 tháng 5 năm 2010. Truy cập ngày 2 tháng 6 năm 2010. Đã bỏ qua tham số không rõ |= (trợ giúp)Quản lý CS1: bản lưu trữ là tiêu đề (liên kết)